10 km

Ó já, ég hljóp 10 km á laugardaginn og núna er ég að drepast úr harðsperrum. Er nokkuð sátt að hafa ekki þurft sjúkrabíl og var ekki seinust þó að ég hafi verið langt frá því að vera fyrst. Núna er stefna tekin á að bæta tímann og hefst æfingar strax og lappirnar jafna sig.

 Kv

G-JÓ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Gunnarsdóttir

Duglega Duru....... Mikið er ég nú stolt af þér hjartans - mér finnst líka gott að geta bent á þig ef einhver er að spurja mig hvort ég ætli ekki að hlaupa svona...... Þú heldur uppi merkjum fjölskyldunnar - hip hip húrrra!!!

Ingibjörg Gunnarsdóttir, 20.8.2007 kl. 08:32

2 identicon

Veistu það Guðrún.....þú ert hetja!

Hvað segirðu um að fara hitta frænku þína í lunch?

Ingibjörg Thors (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 08:40

3 Smámynd: María Tómasdóttir

Takk fyrir kveðjuna til mín! Skoðaði myndirnar af Ve Sen, rosalega fallegar dætur og sömuleiðis gullfallegur sonur sem þú átt. Gangi þér vel með æfingarnar, lappirnar og harðsperrurnar!

Kveðja, Maja

María Tómasdóttir, 23.8.2007 kl. 20:39

4 identicon

Algjörlega til háborinnar fyrirmyndar!!!! Hefði ekki trúað því fyrir einhveju síðan að Duru ætti eftir að hlaupa Maraþon!!!! En svona er þetta enginn veit fyrr en allt í einu!!!!!  Þú ert bara frábær!!!   H:)

Hjördís G. Thors (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 18:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband