Gulbrún Svettlana Mishka

Gleymdi að segja frá því að á árshátíðinni áttu allir starfsmenn að standa upp og kynna sig og makann sinn. Hann Eyþór var nú samur við sig og stóð hressilega upp og kynnti mig sem Gulbrúnu Svettlönu Mishka..... hahahahah..... svo seinna um kvöldið þá kemur starfsmaður að mér og fer að tala við mig á Rússnesku..... ég svarði bara "Da". Það tók smá tíma að útskýra fyrir mann greyið að ég væri nú hreinræktuð íslensk stelpa........

 Svona er nú lífið skemmtilegt, er það ekki annars?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugrún Bjarnadóttir

Sæl....

Það er greinilega góður húmor í þessum strákalingi híhíhíhí....

Kv; Hugga Pugga 

Hugrún Bjarnadóttir, 16.3.2007 kl. 18:27

2 Smámynd: Guðrún Jóhanna Ólafsdóttir

Já hann er skondinn hann Eyþór.....

Guðrún Jóhanna Ólafsdóttir, 18.3.2007 kl. 01:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband